Thiết kế quái dị, quần jeans “kép” vẫn cháy hàng

Dân trí Mẫu quần jeans lập dị với mức giá tương đương 16,2 triệu đồng khiến nhiều người sửng sốt, hiện tại, thiết kế “độc, lạ” này đã cháy hàng.
Loading...

Nhà thiết kế người Ukraine hiện đang hoạt động tại London (Anh) - Natasha Zinko - vừa tung ra một mẫu quần jeans lập dị có tên “quần jeans kép cạp cao” với mức giá 525 bảng Anh (tương đương 16,2 triệu đồng). Mặc dù mẫu jeans này khiến nhiều người sửng sốt vì quá lập dị, nhưng hiện tại, thiết kế “độc, lạ” này đã cháy hàng.

Mẫu quần jeans có những dải sọc hai bên ống quần mang màu sắc khác biệt, cách may khiến chiếc quần trông như thể được tạo nên từ hai chiếc quần jeans may chồng lên nhau, với tổng cộng 7 chiếc túi và 2 cạp quần.

Mẫu quần jeans do nhà thiết kế Natasha Zinko thực hiện có giá không hề “mềm mại”, dù vậy, hiện tại, mẫu quần này đã cháy hàng trên thị trường.
Mẫu quần jeans “kép” cạp cao này có những dải sọc khác màu ở hai bên ống quần, tổng cộng chiếc quần có 7 túi và 2 cạp.
Hiện tại, mẫu quần jeans này đã cháy hàng tại thị trường thời trang Anh. Thời trang denim hiện là địa hạt thời trang ứng dụng thu hút nhiều sự sáng tạo mang nét dị biệt của các nhà thiết kế.

Gần đây, nhãn hiệu thời trang Y Project (Pháp) cũng tung ra một mẫu quần jeans “tách rời” có hai cách mặc, hoặc là quần soóc hoặc là quần dài. Thiết kế “quái chiêu” này có giá tương đương 10,5 triệu đồng/chiếc.

Gần đây, thương hiệu thời trang Y Project (Pháp) cũng vừa cho ra mắt một mẫu quần jeans gây xôn xao trong giới sành mốt. Đó là một mẫu jeans “2 trong 1”, có thể mặc ở dạng quần soóc, cũng có thể “gắn” thêm ống quần và tạo thành quần dài (dù không thực sự kín đáo).
Hai nửa quần được gắn với nhau bằng những khóa móc, dù vậy, cho dù đang mặc ở dạng quần dài, chân người mặc cũng vẫn sẽ luôn bị lộ một chút.
Mẫu quần “độc, lạ” này không hề rẻ, giá một chiếc tương đương với 10,5 triệu đồng.

Hồi đầu năm nay, thương hiệu thời trang Topshop (Anh) cũng gây sốc khi tung ra một dòng jeans làm từ… vải nhựa trong suốt. Khi mẫu quần có giá 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) này ra mắt, rất nhiều tờ tin tức thời trang đã bình luận theo chiều hướng hài hước, cho rằng mẫu thiết kế này quá “ngớ ngẩn”, nhưng sau cùng, hàng lại nhanh chóng bán hết sạch.

Giám đốc thiết kế của Topshop - bà Mo Riach - chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó khiến mọi người phải nói về chúng tôi. Đó là điều tích cực. Thảo luận hay tranh luận đều là điều tích cực, chúng tôi muốn có những khách hàng cả mới và cũ cùng phải mở trang web của chúng tôi ra xem vì những bàn luận xung quanh thiết kế của chúng tôi”.

Chiếc quần jeans làm từ vải nhựa trong suốt này hoàn toàn “xuyên thấu” và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý trên mạng xã hội.
Sau thành công của quần jeans trong suốt, Topshop còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ ở đầu gối”.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Loading...

Nguồn tin: Dân Trí